นาฬิกาน่ารัก

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันจันทร์ ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2559







                                                                  บันทึกครั้งที่ 12

                                           วันจันทร์  ที่ 14  พฤศจิกายน   พ.ศ.2559





           ความู้ที่ได้รับ

           ก่อนเข้ากิจกรรม  อาจารย์ร้องเพลงเเละให้นักศึกษาเต้นรำวงตามเพลง
           ให้จับกลุ่มกันตามคำสั่งเเละ คำปริศนาคำทาย  อย่างสนุกสนานมากคะ
            เเละสุดท้ายให้กลับไปนั่งที่เเละ  ให้เเต่ละกลุ่มออกมาสอนตามกลุ่ม
           กิจกรรมเคลื่อนไหวเเละบูรณาการเข้ากับความคิดสร้างสรรค์
              
               กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
               กิจกรรมเคลื่อนไหวประกอบเพลง
               กิจกรรมเคลื่อนไหวตามคำบรรยาย
               กิจกรรมเคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม
               กิจกรรมเคลื่อนไหวตามข้อตกลง
               กิจกรรมเคลื่อนไหวแบบความจำ
               กิจกรรมเคลื่อนไหวการทำตามคำสั่ง




                                     กิจกรรมเคลื่อนไหวเเละจังหวะ ตามข้อตกลง






                                                กิจกรรมเคลื่อนไหวเเบบความจำ




                                                กิจกรรมเคลื่อนไหวเเบบประกอบเพลง
   
                                                เพลง ร่างกายของเรา  กลุ่มของดิฉันเอง

                                         นายอารักษ์ เป็นคุณครูผู้สอน   เพื่อนๆเป็นนักเรียน
                                    




กิจกรรมเคลื่อนไหวเเบบผู้นำผู้ตาม





  
          ประยุกต์ใช้   ทำใหม่มีพัฒนาการครบ ทั้ง 4 ด้าน เเละเป็นการออกกำลังกายที่ดี
                                 ฝึกร่างกายให้เเข็งเเรง เเละมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง



         ประเมินตนเอง   ได้ประสบการณ์ตรงได้เรียนรู้ผ่านการเล่นเเละทำกิจกรรมในชั้นเรียน
                                      ได้่วมทำกิจกรรมกับผู้อื่น   


         ประเมินเพื่อน    เพื่อนๆ่ร่วมกันทำกิจกรรมอย่างดีเเละสนุกสนานมากค่ะวันนี้



         ประเมินผู้สอน    การอาจารย์ให้เล่นอย่างสนุกสนานเเละอาจาย์ก็สรุปขั้นตอนการสอน
                                     การเรียนการสอนในวันนี้อย่างลึกซึ้งเเละละเอียด


                       












                                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น